Now we update this soon.

วันอาทิตย์ที่ 1 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

ดาวน์โหลด Kingsoft PC Doctor 3.5





Kingsoft PC Doctor เป็นโปรแกรมที่จะช่วยดูแลเครื่องของเราดุจดั่งคุณหมอส่วนตัว โปรแกรมจะช่วยในการดูแลรักษาเครื่องคอมพิวเตอร์ของเราให้สามารถทำงานได้อย่างรวดเร็วอยู่เสมอ โดยโปรแกรมจะทำการดูแล registry, กำจัดขยะออกจากเครื่อง, พร้อมทั้งดูแลในส่วนของการบูทเครื่องโดยปิดการใช้งานบางโปรแกรมที่ไม่จำเป็น เพื่อเร่งความเร็วในการเปิดเครื่องและดูแลการใช้ทรัพยากรเครื่อง โปรแกรมมีระบบการวัดประสิทธิภาพการทำงานโดยบอกออกมาเป็นคะแนน ทำให้เราสามารถเห็นการเปลี่ยนแปลงหลังการใช้งานโปรแกรมได้อย่างชัดเจน โปรแกรมเน้นการทำงานแบบ OneKey ซึ่งก็คือเพียงแค่เรากดปุ่มเริ่มทำงาน โปรแกรมก็จะดำเนินการปรับแต่งให้เสร็จสรรพโดยที่เราไม่ต้องยุ่งยากปรับแต่งเอง
Download Download

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Facebook Twitter Delicious Digg Stumbleupon Favorites More