Now we update this soon.

วันพฤหัสบดีที่ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2555

[ดูการ์ตูนออนไลน์] สิบโทเคโรโระ เดอะมูฟวี่ ภาค 1-4


ดูการ์ตูนออนไลน์ [The Movie] สิบโทเคโรโระ เดอะมูฟวี่ ภาค 1-4





เรื่องย่อ :

ภาค1
ในระหว่างทางกลับบ้าน เคโรโระและฟูยูกิบังเอิญไปเจอศาลเจ้าลึกลับเข้า ระหว่างที่ทำการสำรวจศาลเจ้า นั้น พวกเขาได้ทำให้วัตถุประหลาดที่อยู่ในศาลเจ้าเสียหาย คืนนั้นเองเคโรโระพบว่ามีเครื่องหมาย x บนหน้าผากของเขา เคโรโระเองก็ไม่ได้ใส่ใจมากนักแต่เช้าวันต่อมาเขาก็พบว่าผู้ที่มีเครื่อง หมายนี้จะสามารถติดต่อกันได้ผ่านทางโทรจิต และยังถ่ายทอดให้ผู้อื่นได้อีกด้วย ไม่นานนักเครื่องหมายนี้ก็ถูกแพร่กระจายไปทั่วเมือง แต่ความจริงแล้วเครื่องหมายนั้นยังเป็นส่วนหนึ่งของการทำลายล้างโลก

ภาค2
เมลรัชทายาทแห่งดาวมาโรนและมาลผู้ติดตามได้เดินทางจากดาวมาโรน ดวงดาวที่ไร้ซึ้งแผ่นดินให้ยืนเหยียบ แต่เต็มไปด้วยผืนน้ำให้แหวกว่าย ทั้งสองมาเพื่อที่จะรุกรานโลกมนุษย์ อีกทั้งพวกเขายังต้องการตามหาเจ้าหญิงเพื่อไปสร้างโลกของพวกเขาเอง แต่พระเจ้าช่วยกล้วยทอด องค์หญิงผู้มีคุณสมบัติที่พวกเขาเลือกก็คือ สาวน้อยผู้มีอำนาจมากที่สุดในบ้านที่ กองกำลังเคโรโระอาศัยอยู่นั้นก็คือ นัทสึมินั่นเอง!นัทสึมิจึงถูกสองต่างดาวตัวน้อย ลักพาตัวไปยังราชอาณาจักรลึกลับใต้ท้องทะเลลึก และด้วยเหตุนั้นเองทำให้เหล่ากองกำลังเคโรโระ ต้องยกพลเต็มอัตราศึกเปิดฉากมหาสงครามเพื่อชิงตัวนัทสึมิกลับคืนมา แต่ว่านัทสึมิที่ได้รับการต้อนรับอย่างนอบน้อม และอบอุ่นในฐานะองค์หญิง กลับไม่ได้รู้สึกหวาดกลัว แต่แอบรู้สึกสนุกจากการได้ลิ้มรสการใช้ชีวิตองค์หญิงผู้สูงศักดิ์ พวกเคโรโระจะสามารถชิงตัวนัทสึมิกลับมาได้หรือไม่ และพวกเขาจะสามารถปกป้องโลกมนุษย์ให้รอดพ้นจากเงื้อมมือมนุษย์ต่างดาวได้ หรือเปล่า ผลสุดท้ายจะปรากฏออกมาในรูปแบบใดกันแน่?

ภาค3
พวก เคโรโระได้พาฟุยูกิไปยังมาชูปิกชูเมืองลอยฟ้าในประเทศเปรูและได้บังเอิญค้น พบโบราณสถานใต้ดิน จากนั้นก็เกิดมีดาร์คเคโรโระปรากฏตัวขึ้นประกาศว่าจะยึดครองโลกพวกเคโรโระ จึงได้เข้าต่อสู้กับดาร์คเคโรโระเพื่อปกป้องเพโคปอง

ภาค4
ผ่านมาราวๆ 1 เดือนแล้วที่มีหินโค้งขนาดใหญ่อยู่เหนือท้องฟ้าทุกที่ทั่วโลก แต่เพราะไม่มีอันตรายอะไร ทุกคนจึงเริ่มชาชิน แต่อยู่มาวันหนึ่ง หินนั้นก็เริ่มเคลื่อนไหวพร้อมกับปรากฏการณ์ธรรมาชาติที่ผิดปกติทั่วโลก สาเหตุมากจากเด็กผู้หญิงที่ชื่อชิองซึ่งเป็นเพื่อนของโมโมโกะที่อยู่ที่ ฝรั่งเศส ชิองได้รับสืบทอดคัมภีร์มังกรของตระกูลโดราคูนโดยที่เธอก็ไม่รู้ว่า คัมภีร์นั้น เป็นการให้กำเนิดมั้งกรโลกา สิ่งมีชีวิตร้ายกาจที่จะสูบพลังงานจากทั่วโลกไปเป็นของตัวเอง และเพื่อให้กำเนิดมังกรโลกานี้พวกเคโรโระจะต้องถูกทำให้กลายเป็นมังกร เพื่อปกป้องมังกรโลกา แต่ถ้าหากไม่มีพวกเคโรโระแล้ว ชะตากรรมของโลกใบนี้จะเป็นอย่างไรต่อไปละ? ...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Facebook Twitter Delicious Digg Stumbleupon Favorites More